Tình trạng
Thiết bị mới 100%, nhập khẩu chính hãng.
Hệ cổng trục bánh lốp bao gồm
Kết cấu khung dầm, thiết bị nâng, bánh xe cao su, hệ thống điện điều.
Đơn vị chế tạo & lắp đặt
Công Ty Cổ Phần Cầu Trục Đại Việt.
Bảo hành: 12 tháng.
Giá trên Website: có thể thay đổi tùy từng thời điểm.
QUYỀN LỢI ƯU ĐÃI
+ Hướng dẫn vận hành cầu trục: do Dai Viet Crane phát hành(file .pdf).
+ Đào tạo vận hành cầu trục: miễn phí 1 khóa cho bên Mua.
+ Bảo dưỡng cầu trục: miễn phí 1 năm(định kỳ kiểm tra 3 tháng/một lần).
2. Nó là thiết bị chuyên dùng để di chuyển hàng hóa, vật tư bên ngoài phạm vi nhà xưởng.
3. Với thiết kế bánh xe cao su đặt dưới kết cấu khung dầm giúp cho cổng trục di chuyển được trên nhiều địa hình mà không dùng đến đường ray.
1. Tải trọng nâng: từ 2 Tấn đến hơn 20 Tấn.
3. Kết cấu: 1 dầm đơn, dầm kép.
4. Số móc nâng: 1 móc đơn, 2 móc đơn đồng tải.
6. Chế độ làm việc: FEM(1Bm, 1Am, 2m)/ ISO(M3, M4, M5).
8. Nguồn cung cấp: tại chỗ hoặc máy phát điện.
9. Môi trường hoạt động: Ngoài trời, Trong nhà.
- Dầm chính: là vị trí chịu lực chính của cả hệ cổng trục. Được tổ hợp từ thép tấm & liên kết chặt chẽ với nhau qua các mối hàn. Nhằm đảm bảo tính chịu lực & độ võng thiết kế theo TCVN.
- Kiểu dầm chính: được thiết kế theo kiểu dầm hộp liên kết hàn hoặc dùng thép hình I(đúc) với tải trọng nhỏ. Dầm chính cho cổng trục bánh lốp có 2 loại: dầm đơn & dầm kép.
- Chân cổng trục: thiết kế theo kiểu dầm hộp hàn hoặc dùng thép ống(đúc), thép hộp… Chân cổng trục có nhiều kiểu như chân đơn & chân kép(chân cứng & chân mềm) hay hai chân kép…Có tác dụng giảm tối đa dao động ngang khi palang có tải & di chuyển ngang theo dầm chính. Chân cổng trục được đặt trên dầm biên hay còn gọi là dầm đầu.
- Dầm biên: thiết kế theo kiểu dầm hộp liên kết hàn. Bao gồm kết cấu khung dầm biên, cụm bánh xe di chuyển & động cơ điện.
- Động cơ dầm biên sử dụng bộ truyền xích để truyền động xuống 2 bánh xe sau(lắp cố định), trong khi 2 bánh trước được gắn trục xoay. Cơ cấu này được sử dụng để tạo góc xoay cho cổng trục bánh lốp khi cần rẽ hướng.
2. Palang điện:
- Hệ cổng trục bánh lốp có thể sử dụng palang xích hoặc palang cáp kiểu dầm đơn , tùy theo tải trọng, chế độ làm việc hay đặc tính cửa từng công việc.
- Palang điện hoạt động theo 4 hướng(lên, xuống, trái, phải) & di chuyển dọc theo bản cánh dưới dầm chính.
- Thông số của Palang xích trên cổng trục bánh lốp 3 Tấn:
+ Tải trọng nâng: 3 Tấn.
+ Chiều cao nâng: 6M.
+ Tốc độ nâng: 5.4 m/min.
+ Tốc độ di chuyển ngang: 10 m/min.
+ Chế độ làm việc: FEM(1Am)/ ISO(M4).
+ Điện áp điều khiển: AC 48V.
- Hệ điện dọc: sử dụng Rulo cuốn cáp điện kiểu lò xo(hoặc kiểu đối trọng).
- Chiều dài cáp điện trên tang chính là bán kính hoạt động của cổng trục. Tang cuốn cáp lấy điện từ tủ nguồn được đặt ở đầu hay giữa đường chạy để cung cấp lên cho cổng trục. Tốc độ cuốn/ nhả cáp phù hợp với tốc độ di chuyển dưới 20 m/min.
- Tại một số nơi không có điện 3 pha thì cổng trục bánh lốp có thể hoạt động bằng máy phát điện cỡ nhỏ với công suất phù hợp.
- Hệ điện ngang: sử dụng kiểu sâu đo máng C. Được lắp song song với dầm chính để cấp nguồn cho palang điện.
- Tủ điều khiển - Tích hợp biến tần
- Động cơ nâng hay động cơ dầm biên luôn cần thay đổi tốc độ hoặc có thời gian tăng giảm tốc phù hợp khi vận hành nhằm giảm độ rung lắc do quán tính(khi khởi động trực tiếp) hay khi cần sử dụng tốc độ chậm. Lúc này biến tần sẽ được tích hợp vào tủ điều khiển cổng trục bánh lốp.
1. Tính cơ động cao: dễ di chuyển từ địa điểm này sang địa điểm khác.
- Hệ cổng trục thường chỉ di chuyển trên hệ đường ray trong khi cổng trục bánh lốp có thể hoạt động trên nhiều địa hình khác nhau từ mặt sân, mặt đường cho đến ngoài công trường… Do được trang bị bộ bánh lốp đặc, bám dính tốt, không bị thủng mà còn có tuổi thọ lâu dài.
- Khi tháo lắp hay di dời cổng trục sẽ nhanh chóng do các khối dầm chính, chân đỡ, dầm biên liên kết bới nhau chủ yếu bằng bulong.
- Môi trường hoạt động không bị giới hạn bởi nhà xưởng cũng như điều kiện thời tiết.
3. Chi phí đầu tư hợp lí - Sử dụng lâu dài
- Tùy thuộc vào từng tải trọng nâng hay khẩu độ dầm mà giá một bộ cổng trục bánh lốp sẽ dao động cao hay thấp. Chi phí đầu tư này sẽ thấp hơn nhiều so với chi phí thuê hay mua xe nâng, xe cẩu phục vụ cho việc di chuyển hàng hóa, vật tư.
- Hơn nữa 1 hệ cổng trục bánh lốp có thể đảm nhận việc bốc dỡ cho nhiều loại hàng hóa với kích thước khác trong nhiều môi trường khác nhau, từ kho bãi, bến cảng…
- Tuổi thọ cho cổng trục dao động từ 10 - 20 năm tùy thuộc vào cách vận hành cũng như tần suất bảo dưỡng định kì. Thông thường sau 10 năm hoạt động thì cầu trục hay cổng trục sẽ được hạ tải nâng so với kiểm định ban đầu.
- Cổng trục bánh lốp với thiết kế nhỏ gọn, dễ bảo dưỡng nhưng vẫn đáp ứng được công việc di chuyển hàng hóa một cách nhanh, gọn.
- Chất lượng sản phẩm đạt tiêu chuẩn.
- Giá thành phải chăng.
- Các thiết bị,phụ kiện được nhập khẩu chính hãng, mới 100%.
2. Địa chỉ sản xuất: số 18, ngõ Nhân Hòa, đường Hải Bối, xã Hải Bối, Đông Anh, Hà Nội.
- Cầu trục áp tường.....
Tải trọng nâng | 3 Tấn |
Chiều cao nâng | 5M |
Khẩu độ dầm | 7M |
Tốc độ nâng | 5.4 m/min |
Tốc độ di chuyển xe con | 10 m/min |
Tốc độ di chuyển cổng trục | 10-15 m/min |
Động cơ di chuyển | 2 x 0.75 Kw |
Bánh xe cao su | Ø 600(Chất liệu cao su đặc) |
Tiêu chuẩn chế tạo | TCVN 4244-2005 |
Đơn vị chế tạo | DaiViet Crane |