Tình trạng
Thiết bị mới 100%, nhập khẩu chính hãng.
Hệ cầu trục xoay áp cột bao gồm
Kết cấu khung dầm, thiết bị nâng, hệ thống điện điều khiển.
Đơn vị chế tạo & lắp đặt
Công Ty Cổ Phần Cầu Trục Đại Việt.
Bảo hành: 12 tháng.
Giá trên Website: có thể thay đổi tùy từng thời điểm.
QUYỀN LỢI ƯU ĐÃI
+ Hướng dẫn vận hành cầu trục: do Dai Viet Crane phát hành(file .pdf).
+ Đào tạo vận hành cầu trục: miễn phí 1 khóa cho bên Mua.
+ Bảo dưỡng cầu trục: miễn phí 1 năm(định kỳ kiểm tra 3 tháng/một lần).
- Nó có cấu tạo là một hệ dầm đỡ tời hoặc palang chạy điện hoặc palang kéo tay được lắp trên trục xoay được lắp cố định vào cột của nhà xưởng.
2. Cầu trục xoay áp cột được gắn cố định với cột nhà. Bên trên thân cầu trục được lắp đặt hệ thống quay và palang di động để nâng hạ, di chuyển hàng hóa. Khi vận hành người công nhân sẽ nâng hạ vật trong phạm vi quay của dầm chính. Giúp giảm sức lao động và an toàn trong quá trình sản xuất.
4. Là thiết bị bốc xếp hàng hóa được sử dụng trong các xưởng sản xuất với không gian làm việc nhỏ và hẹp; nâng hạ hàng hóa trong phạm vi nhỏ, thường để phục vụ cho các vị trí bố trí máy sản xuất gia công cần đưa phôi và sản phẩm ra liên tục mà không cần không gian lớn.
- Kết cấu khung dầm chính: hay còn gọi là dầm chạy palang, là phần kết cấu thép đỡ toàn bộ lực khi nâng; phải đảm bảo kết cấu vững chắc, an toàn và đủ khả năng chịu lực cũng như tải trọng trong quá trình hoạt động. Dầm chạy palang được chế tạo từ thép I định hình, I tổ hợp hàn. Palang được treo dưới dầm và chạy trên dọc chiều dài của dầm. Dầm này quay quanh cột và có thể quay với góc quay < 360 độ tùy theo nhu cầu của người sử dụng mà có những phương án thiết kế góc quay khác nhau.
- Cơ cấu quay cần: là cơ cấu quay được dẫn động quay bằng tay kéo. Cần để treo palang được quay bằng sức của người sử dụng thông quay một sợi dây xích được treo ở đầu cần giúp cho việc dịch chuyển vật nâng quay theo ý muốn của người vận hành; cơ cấu quay cần phải đủ vững chắc và an toàn đồng thời phải vận hành êm và đủ khả năng chịu tải của cầu trục xoay áp cột khi vận hành.
- Thiết bị nâng: Thiết bị nâng ở đây được dùng là palang. Palang được sử dụng trong cẩu quay áp tường thường là pa lăng xích kéo tay hoặc pa lăng xích điện do kết cấu gọn nhẹ.
- Loại palang xích di chuyển thương hiệu Vind Dai Viet.
- Ngoài ra, cũng có thể dùng palang xích Trung Quốc hoặc palang xích Hàn Quốc tùy theo yêu cầu của khách hàng.
- Hệ thống điện điều khiển và tay bấm điều khiển palang.
+ Hệ cấp điện cho palang gồm có: dây cáp điện loại cáp dẹt, máng C, kẹp treo máng C, nối máng C, kẹp treo cáp, dẫn đầu cáp, cố định đầu cáp. Nếu dùng loại palang xích kéo tay thì không cần đến hệ cấp điện.
+ Tay bấm điều khiển cho palang ở đây chúng tôi dùng loại tay bấm có dây. Nếu khách hàng muốn tiện lợi cho việc sử dụng thì dùng loại tay bấm điều khiển từ xa loại không dây. Giá của loại tay bấm không dây sẽ đắt hơn giá của loại tay bấm có dây.
- Kết cấu thép của cầu trục phải được thiết kế hợp lý nhất và tối ưu hóa để phù hợp với các yêu cầu kỹ thuật về cường độ, độ cứng và độ ổn định. Ảnh hưởng của môi trường làm việc đến kết cấu được xem xét đầy đủ trong thiết kế.
- Kết cấu thép sử dụng kết cấu hàn hoặc kết cấu giàn, và vật liệu kết cấu thép chính được làm bằng thép kết cấu Q235B hoặc Q345B. Vật liệu được sử dụng có báo cáo vật liệu và chứng chỉ năng lực tương ứng. Trong khi đáp ứng các tiêu chuẩn thiết kế, chúng cũng đáp ứng các tiêu chuẩn liên quan hiện hành ở Việt Nam.
- Việc thiết kế kết cấu thép phải tính đến sự thuận tiện và khả năng chế tạo, kiểm tra, vận chuyển, lắp đặt và bảo trì.
- Việc chế tạo, hàn và kiểm tra kết cấu thép phải được thực hiện theo các tiêu chuẩn tương ứng.
2. Đây là loại cầu trục được thiết kế chính hãng nên nó sẽ có tuổi thọ cao. Chi phí phát sinh bảo dưỡng của loại cầu trục này thấp hơn so với các loại cầu trục khác.
3. Các nhà máy, xưởng sản xuất sử dụng loại cầu trục này sẽ giúp cho nhà xưởng luôn sạch sẽ, gọn gàng. Bởi vì nó không tốn diện tích nên việc vệ sinh cho nhà xưởng trở nên dễ dàng, nhanh chóng vì nó không chiếm diện tích mặt bằng nhà xưởng, giúp tiết kiệm được nhiều loại chi phí khác.
4. Với thiết kế nhỏ gọn, việc lắp đặt & bảo dưỡng cầu trục trở nên nhanh chóng & dễ dàng hơn các loại cầu trục khác có cùng tải trọng & cùng khẩu độ.
6. Nó còn giúp cho người vận hành có khả năng quan sát tốt do có tầm nhìn rộng & không gặp các trở ngại khác. Đây chính là 1 trong những nguyên nhân mà loại cầu trục này không thể thiếu trong các nhà máy sản xuất, doanh nghiệp.
7. Loại cầu trục này có phạm vi hoạt động rộng bởi nó có thể vươn đến mọi ngóc ngách trong nhà xưởng & hạn chế được mọi góc chết.
2. Tầm với từ: 1 mét – 5 mét.
3. Chiều cao nâng hạ từ: 1.5 mét – 10 mét.
4. Góc quay cần: < 360 độ.
3. Tầm với từ 1 mét - 5 mét
4. Chiều cao cần nâng hạ hàng hóa từ 1.5 mét – 10 mét.
- Kiểm tra nguồn điện xem có ổn định không. Nếu nguồn điện không ổn định sẽ ảnh hưởng đến các thiết bị điện trong cầu trục như: động cơ nâng hạ, linh kiện trong tủ điện và động cơ di chuyển.
- Kiểm tra lại các mối hàn xem chắc chắn chưa, nếu có các vết rạn nứt hay bị ăn mòn phải ngừng hoạt động ngay.
- Kiểm tra các chỗ bắt bulong đã chắc chắn chưa, nếu có dấu hiệu lỏng thì cần siết chặt lại ngay.
- Kiểm tra cáp tải, móc nâng xem có dấu hiệu bất thường nào hay không. Cho vận hành thiết bị nâng bằng cách nhấn nút lên, xuống, di chuyển ở chế độ không tải xem có hoạt động tốt hay không. Nếu thiết bị nâng hoạt động không tốt cần dừng hoạt động và sửa chữa ngay.
- Cầu trục thường sẽ được lắp 1 bộ báo quá tải, nếu tải trọng nâng vượt quá quy định cho phép thì thiết bị cấp nguồn cho cầu trục sẽ tự ngắt nguồn cấp điện khiến cho cầu trục không hoạt động được nữa.
4. Lưu ý không được đứng dưới móc cẩu, tải trọng hoặc đứng trên vật nâng khi vận hành cầu trục. Cầu trục có thể xảy ra đứt cáp, sự cố về phanh, hoặc dây buộc vật nâng có thể bị đứt dẫn đến tai nạn trong lao động. Chỉ được phép đứng gần hay tiếp cận vật nâng khi vật nâng được hạ thấy xuống hơn người.
5. Khi cầu trục đang vận hành thì người sửa chữa hay người bảo dưỡng cầu trục không được phép làm việc.
6. Sau khi vận hành cầu trục xong thì phải tắt hết các nguồn điện và để các thiết bị điều khiển vào nơi an toàn, khô ráo, tránh để vướng vào các thiết bị khác.
- Tải trọng nâng 1 tấn, khẩu độ dầm 3M, chiều cao nâng hạ 5M và sử dụng thiết bị nâng là palang xích Kukdong – Hàn Quốc.
- Giá tham khảo: 85.000.000 VNĐ (gía chưa gồm VAT).
- Tải trọng nâng 1 tấn, khẩu độ dầm 4M, chiều cao nâng hạ 6M, sử dụng palang xích Vind Dai Viet.
- Giá tham khảo: 89.500.000 VNĐ (giá chưa gồm VAT).
- Tải trọng nâng 1 tấn, khẩu độ dầm 6M, chiều cao nâng hạ 7M, lắp đặt trong nhà xưởng, dùng palang xích Kukdong – Hàn Quốc.
- Giá tham khảo: 110.000.000 VNĐ (giá chưa gồm VAT).
1. Bước 1: Khách hàng liên hệ qua Hotline của Dai Viet Crane hoặc có thể gửi mail qua địa chỉ mail của Công ty chúng tôi. Nhân viên kỹ thuật sẽ liên hệ với khách hàng.
3. Bước 3: Lên bản vẽ chi tiết của bộ cầu trục theo yêu cầu khách hàng cung cấp.
5. Bước 5: Hai bên xác nhận & ký kết hợp đồng (hai bên thực hiện các điều khoản trong hợp đồng).
7. Bước 7: Khi sản xuất xong gửi công văn yêu cầu khách hàng đến kiểm tra & nghiệm thu hàng hóa tại xưởng sản xuất.
- Bước 1: Chuẩn bị phôi. Vật liệu đầu vào thường là thép tấm, thép hình nhập khẩu với đầy đủ chứng chỉ CO/CQ. Với bản vẽ tổng thể, kỹ thuật lập bản vẽ gia công. Chia nhỏ các file cắt trên máy CNC để cắt thành những phôi theo cấu kiện của bản vẽ gia công.
- Bước 2: Tổ hợp hàn các phôi đã được chuẩn bị từ bước 1 thành các cấu kiện. Khi hàn bộ phận gia công hàng tuân thủ nghiêm ngặt yêu cầu và kích thước dung sai của bản vẽ gia công.
- Bước 3: Làm sạch trước khi sơn. Các cấu kiện được làm sạch bề mặt theo yêu cầu của bản vẽ gia công hoặc khách hàng, đảm bảo bề mặt có độ bám cao.
- Bước 4: Sơn hoàn thiện sản phẩm. Tùy theo yêu cầu màu sơn của khách hàng, vị trí đặt cầu trục mà chúng tôi chọn những loại sơn phù hợp với sản phẩm.
- Bước 5: Đấu tủ điện, chạy thử các thiết bị nhập khẩu: Động cơ, palang… đảm bảo thiết bị hoạt động tốt trước khi mang đi thi công lắp đặt cầu trục.
+ Kỹ thuật sẽ trực tiếp khảo sát khu vực lắp cầu trục.
+ Đảm bảo không vướng mắc về không gian lắp đặt và tiếp cận mặt bằng của phương tiện lắp dựng.
+ Nhân lực lắp đặt cầu trục sẽ gồm: Tài xế lái phương tiện lắp đặt (xe cẩu, xe nâng); thợ lắp đặt cơ khí; người vận hành cầu trục, thợ lắp điện; cán bộ kỹ thuật chỉ huy.
- Bước 3: Sơn lại các mối hàn của cầu trục tại công trường, vệ sinh sạch sẽ khu vực lắp dựng.
- Bước 4: Thử tải: Đại diện một công ty kiểm định bên thứ ba được đưa đến để thực hiện kiểm định, thử tải và đảm bảo rằng cầu trục sẽ hoạt động an toàn và hiệu quả theo quy định của pháp luật Việt Nam về thiết bị nâng.
- Theo Quy định hệ thống cầu trục mới của bạn sẽ cần phải có hai bài kiểm tra hoạt động, cộng với một bài kiểm tra tải trọng định mức được thực hiện trước khi sử dụng ban đầu:
+ Kiểm tra hoạt động của cầu trục: lên và xuống; di chuyển; công tắc giới hạn; thiết bị khóa và an toàn.
+ Tải thử cầu trục ở mức thử tĩnh 125% tải trọng định mức và thử động 110% tải trọng định mức.
- Chúng tôi xin chân thành cảm ơn các công ty đã sử dụng sản phẩm của chúng tôi như: Lilama 10; MIE; Narime; CEMC; DaiHan; VNID… Hy vọng các đối tác ngày càng phát triển lớn mạnh trong tương lai. Xin chân thành cảm ơn!
2. Chúng tôi có đội ngũ nhân viên kỹ thuật, nhân viên sản xuất có tay nghề cao trong lĩnh vực sản xuất, lắp đặt cầu trục, cổng trục.
3. Ngoài đội ngũ sản xuất, lắp đặt cầu trục, Dai Viet Crane còn có một đội ngũ chuyên ngành bảo dưỡng cầu trục với kinh nghiệm lâu năm
4. Các sản phẩm của chúng tôi khi cung cấp đến khách hàng sẽ được bảo hành trong vòng 1 năm (3 tháng/ lần) kể từ khi đưa vào sử dụng.
- Địa chỉ sản xuất: số 18, ngõ Nhân Hòa, đường Hải Bối, xã Hải Bối, huyện Đông Anh, Hà Nội.
- Nhân viên tư vấn: hotline: 024 6658 2434
- Báo giá cầu trục: 084 292 3388
- Email: daivietcrane@gmail.com
Tải trọng nâng | 1 Tấn |
Chiều cao nâng | 4M, 6M |
Khẩu độ dầm | 4M, 6M |
Tốc độ di chuyển ngang | 10 m/min |
Tốc độ nâng | 6.8 m/min |
Góc xoay cần | < 180 độ (thủ công) |
Chế độ làm việc | FEM(1BM)/ ISO(M3) |
Thiết bị nâng | Palang xích Vind Đại Việt |