Tình trạng
Thiết bị mới 100%, nhập khẩu chính hãng.
Hệ cầu trục dầm đôi bao gồm
Kết cấu khung dầm, thiết bị nâng, hệ thống điện điều khiển.
Đơn vị chế tạo & lắp đặt
Công Ty Cổ Phần Cầu Trục Đại Việt.
Bảo hành: 12 tháng.
Giá trên Website: có thể thay đổi tùy từng thời điểm.
QUYỀN LỢI ƯU ĐÃI
+ Hướng dẫn vận hành cầu trục: do Dai Viet Crane phát hành(file .pdf).
+ Đào tạo vận hành cầu trục: miễn phí 1 khóa cho bên Mua.
+ Bảo dưỡng cầu trục: miễn phí 1 năm(định kỳ kiểm tra 3 tháng/một lần).
- Được phát triển dựa trên kết cấu khung dầm của cầu trục kết hợp với cơ cấu gầu ngoạm để đưa vào phục vụ trong môi trường đặc thù, đó là các nhà máy sản xuất nông sản, khoáng sản hay vật liệu xây dựng.
- Là có bộ phận gầu ngoạm kết hợp với xe con cầu trục để nâng hạ hay di chuyển nguyên vật liệu có khối lượng lớn.
5. Cầu trục gầu ngoạm bao gồm 3 phần chính như:
- Kết cấu dầm cầu trục.
Kết cấu dầm cầu trục
- Xe con cầu trục.
- Gầu ngoạm.
6. Để hiểu rõ hơn chúng ta sẽ đi tìm hiểu từng thành phần hình thành lên hệ cầu trục này nhé.
1. Kết cấu dầm cầu trục: là cơ cấu chịu lực chính khi gầu ngoạm hoạt động.
+ Dầm chính:
. Bao gồm 2 dầm & là vị trí chịu lực cho cả hệ cầu trục, được tổ hợp từ thép tấm(cắt ra từ Máy cắt plasma CNC theo kích thước định sẵn) & được liên kết chặt chẽ với nhau qua các mối hàn. Nhằm đảm bảo tính chịu lực & độ võng thiết kế theo TCVN.
. Dầm chính có cấu tạo kiểu dầm hộp với tính ổn định & độ an toàn cao.
+ Dầm biên: cũng được thiết kế theo kiểu dầm hộp, bao gồm kết cấu khung dầm biên, động cơ giảm tốc, bánh răng truyền động & bánh xe. Đây là cơ cấu di chuyển cả hệ cầu trục theo chiều dài nhà xưởng thông qua ray(ray P).
2. Xe con cầu trục: hay palang cáp điện dầm đôi là thiết bị nâng chính điều khiển gầu ngoạm.
- Xe con khi hoạt động sẽ di chuyển gầu ngoạm theo 4 hướng(lên, xuống, trái, phải) thông qua ray đặt ở đỉnh dầm chính.
- Tiêu chí chế tạo xe con dựa trên dung tích & kiểu đóng mở gầu ngoạm.
3. Gầu ngoạm: là cơ cấu bốc dỡ các vật tư nông sản hay khoáng sản với số lượng lớn trên 1 lần hoạt động.
- Gầu ngoạm có thiết kế khác nhau về hình dáng tùy thuộc từng loại sản phẩm được bốc dỡ.
- Gầu ngoạm được phân ra 2 loại dựa trên cách đóng mở gầu:
+ Gầu ngoạm cơ khí: đóng mở gầu bằng cáp trên xe con.
+ Lúc này xe con cầu trục sẽ được tổ hợp ở dạng 2 tang(2 móc nâng), một tang chính đảm nhận việc nâng hạ cho gầu ngoạm & 1 tang phụ để đóng mở gầu khi hoạt động.
+ Môi trường sử dụng: cho các vật tư nông sản hay ngành xi măng, hóa chất…
- Gầu ngoạm thủy lực: đóng mở gầu thông qua động cơ bơm dầu & các xi lanh thủy lực.
+ Khi hoạt động, gầu ngoạm thủy lực được nâng hạ bởi xe con(1 tang hay 1 móc) & đóng mở gầu thông qua cơ cấu cấp nguồn theo phương thẳng đứng. Đó chính là tang cuốn cáp điện, đặt trên đỉnh dầm chính & đảm nhận vai trò cung cấp nguồn điện liên tục khi gầu cần đóng hay mở.
+ Môi trường sử dụng: trong các ngành công nghiệp nặng nhu bốc dỡ sắt phế liệu hay trong khai thác khoáng sản như bốc than đá, quặng, đá vôi…
+ Kết cấu thép của gầu ngoạm: là thép chịu được mài mòn cao & có độ bền cao(HB400).
+ Cơ cấu điều khiển đóng mở gầu ngoạm được tích hợp trên bàn điều khiển của cabin hoặc thông qua tay bấm từ xa.
- Các thiết bị và phụ kiện đảm bảo chính hãng, mới 100%.
- Gói bảo dưỡng cầu trục miễn phí 1 năm cho khách hàng lắp mới.
- Chí phia lắp đặt, bảo dưỡng rẻ nhất.