Danh mục
Cầu Trục Đại Việt

Khớp nối răng - CL, CLZ

CẦU TRỤC ĐẠI VIỆT Thứ Ba, 28 tháng 9, 2021

Đôi nét về khớp nối răng                                                                     

     1. Khớp nối răng là:

      - Phụ kiện liên kết truyền động.

      - Được sử dụng nhiều trong ngành cầu trục.

      - Có tác dụng bù trừ sai lệch trong quá trình chế tạo & lắp ráp hai trục quay.

     2. Khớp nối bánh răng có:

      - Momen xoắn truyền động lớn.

      - Kích thước ngoài nhỏ, không có giảm chấn được dùng cho hệ truyền động đồng trục trên đường thẳng với tốc độ nhỏ.

      - Nó thích hợp cho các nhà máy luyện kim, các thiết bị công nghiệp nặng…

     3. Khớp nối có răng bao gồm:

      - Các bánh răng bên trong có cùng số răng và khớp nối nửa mặt bích với răng bên ngoài.

     4. Khớp nối răng chia ra làm 2 dòng: 

      - Khớp nối 1 nửa răng CLZ: bánh răng thẳng có trục trung gian, dùng liên kết 2 trục khoảng cách lớn.

      - Khớp nối 2 nửa răng CL: bánh răng thẳng liên kết trực tiếp.

     5. Dòng CLZ, khớp nối một nửa răng dùng cho tải có công suất nhỏ & chế tạo chính xác. Khi ở công suất lớn & sai lệch lớn thì loại hai nửa răng CL sẽ được lựa chọn.

     6. Khớp nối răng CLZ và CL do hãng Henan TX Crane - China sản xuất.

Khớp nối bánh răng

Đôi nét về hãng sản xuất Henan TX Crane Co., Ltd

     1. TX Crane, nhà sản xuất chuyên nghiệp trong ngành cầu trục & thiết bị nâng, tọa lạc tại thành phố Tân Hương, tỉnh Hà Nam - Trung Quốc.

     2. Chất lượng thiết bị được quản lý nghiêm ngặt thông qua chứng chỉ ISO 9001-2015.

     3. Sản phẩm của TX Crane được xuất khẩu sang 30 quốc gia như Nga, Ả Rập Saudi, Chile, Malaysia, Nam Phi, Kenya, Nigeria, UAE, Indonesia, Pakistan, Ai Cập, Việt Nam...   


Khớp nối bánh răng

Tìm hiểu về khớp nối răng CL

     1. Khớp nối bánh răng CL có momen xoắn truyền động lớn, kích thước ngoài nhỏ.

     2. Khớp nối bánh răng CL không có giảm chấn được dùng cho:

      - Hệ truyền động đồng trục trên đường thẳng với tốc độ nhỏ. Thích hợp cho các nhà máy luyện kim, các thiết bị công nghiệp nặng…

Hình ảnh bản vẽ khớp nối răng CL

Tìm hiểu về khớp nối răng CLZ

     1. Khớp nối răng CLZ là loại khớp nối 2 nửa răng được sử dụng để nối động cơ vào hộp giảm tốc hoặc nối giữa các cơ cấu truyền động với nhau.

     2. Khớp nối răng CLZ có 2 nửa ghép với nhau bằng bulong với đường kính trục từ 25mm đến 500mm.

     3. Khớp nối răng CLZ có khả năng chịu được momen xoắn lớn, khớp nối răng có thể bù trừ sai lệch do lệch hướng tâm, hướng kính. Khớp nối răng được sử dụng để chế tạo tời nâng, tời kéo, chế tạo xe con cầu trục..vv  

Hình ảnh bản vẽ khớp nối răng CLZ

Ưu điểm của khớp nối bánh răng

     1. Khớp nối răng có số lượng lớn bù dịch chuyển góc: 

      - Khi độ dịch chuyển hướng tâm bằng 0, độ dịch chuyển góc cho phép của khớp nối bánh răng là 1 ° và độ dịch chuyển góc cho phép của khớp nối bánh răng là 1 ° 30 ', tăng 50%. 

      - Trong cùng một mô-đun, số lượng răng và chiều rộng răng, độ dịch chuyển góc cho phép của răng trống lớn hơn so với răng thẳng.

      2. Bề mặt răng của khớp nối răng hình trống giúp:

      - Cải thiện các điều kiện tiếp xúc của răng bên trong và bên ngoài.

      - Tránh được các nhược điểm của việc nén cạnh răng thẳng trong điều kiện dịch chuyển góc, tập trung ứng suất.

      - Cải thiện ma sát và mài mòn của bề mặt răng, làm giảm tiếng ồn, khoảng thời gian bảo trì dài.

     3. Khớp nối răng có đầu răng của tay áo bánh răng ngoài có dạng sừng, giúp cho việc lắp ráp và tháo gỡ răng trong và ngoài rất thuận tiện.

     4. Hiệu suất truyền dẫn của khớp nối răng cao tới 99,7%.

Khớp nối bánh răng

Ứng dụng của khớp nối bánh răng

     1. Khớp nối bánh răng phù hợp với các điều kiện tốc độ thấp và tải nặng, như luyện kim, khai thác, nâng và vận chuyển.

     2. Khớp nối bánh răng thích hợp để truyền trục cho các loại máy móc khác nhau như dầu mỏ, hóa chất, máy móc nói chung.

Khớp nối bánh răng

Khi bảo dưỡng khớp nối bánh răng cần tuân theo các phương pháp:

     1. Phải kiểm tra tình hình ăn khớp bề mặt răng, diện tích tiếp xúc dọc theo chiều cao răng không nhỏ hơn 50%, chiều rộng dọc răng không nhỏ hơn 70%, bề mặt của răng không bị rỗ, mòn hay nứt.

     2. Khớp nối ngoài nhịp đập cửa khớp nối răng không quá 0.03mm, khớp đập tròn mặt ngoài không quá 0.02mm.

     3. Khi cần tháo bánh răng: phải sử dụng các dụng cụ đặc biệt, không được đập dẫn đến cong trục hoặc hư hỏng. 

     4. Khi thiết bị được lắp đặt, bánh răng vòng cần được làm nóng đến khoảng 200 độ C. sau đó mới lắp vào trục.

Khớp nối bánh răng

Đơn vị nhập khẩu và cung cấp khớp nối bánh răng chính hãng

     1. Dai Viet Crane tự hào là đơn vị nhập khẩu và cung cấp các loại khớp nối bánh răng với tiêu chí:

      - Sản phẩm chính hãng.

      - Giá thành hợp lý.

      - Giao hàng nhanh trên toàn quốc.

      - Bảo hành sản phẩm 12 tháng.

     2. Địa chỉ Công ty chúng tôi: số 18, ngõ Nhân Hòa, đường Hải Bối, xã Hải Bối, huyện Đông Anh, Hà Nội.

     3. Quý khách đặt hàng vui lòng gọi điện đến số hotline:                        024 6658 2434 - 024 6658 2435 hoặc gửi thư cho chúng tôi qua Email: daivietcrane@gmail.com để được hỗ trợ.

     4. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các loại thiết bị khác như: 

      - Khớp nối tang phanh.

      - Móc cẩu cho palang.

      - Tay bấm điều khiển cầu trục.....

     Hãy đến với chúng tôi - Dai Viet Crane sẽ luôn làm bạn hài lòng!

Tags: bảo dưỡng - lắp đặt cầu trục cầu trục dầm đôi cầu trục uy tín cầu trục xoay áp cột 3 tấn cầu trục xoay chân đế chế tạo cổng trục giá tốt hệ điện ngang cầu trục tủ điều khiển cầu trục
Bạn đang xem: Khớp nối răng - CL, CLZ
Bài sau

Giỏ hàng