Tình trạng
Thiết bị mới 100%, nhập khẩu chính hãng.
Hệ cổng trục đẩy tay bao gồm
Kết cấu khung dầm, thiết bị nâng, bánh xe di chuyển, hệ thống điện điều khiển theo khẩu độ dầm.
Đơn vị chế tạo & lắp đặt
Công Ty Cổ Phần Cầu Trục Đại Việt.
Bảo hành
Bảo hành 12 tháng tính từ ngày nghiệm thu, kiểm định thử tải hoàn tất.
QUYỀN LỢI ƯU ĐÃI
+ Hướng dẫn vận hành cầu trục: do Dai Viet Crane phát hành(file .pdf).
+ Đào tạo vận hành cầu trục: miễn phí 1 khóa cho bên Mua.
+ Bảo dưỡng cầu trục: miễn phí 1 năm(định kỳ kiểm tra 3 tháng/một lần).
2. Nó thể được đẩy thẳng hoặc quay nhẹ nhàng bằng bánh xe di chuyển.
4. Toàn bộ thiết bị dầm chính, chân cổng được làm từ thép chuyên dụng tạo hình bằng nhiều phương pháp chuyên nghành khác nhau, với mặt cắt dạng hộp:
- Chân cổng có kết cấu dạng hộp hàn, dạng dàn hoặc sử dụng thép định hình
- Được di chuyển trên các bánh xe chịu tải phù hợp với tải trọng, bánh xe xoay tròn 360 độ.
- Có khóa hãm khi đứng yên hoặc khi nâng hạ tải.
3. Nó được dùng sức người để đẩy và di chuyển toàn bộ cổng trục khi có tải hoặc không tải trong phạm vị hoạt động của mình vì vậy tải trọng của cổng trục được giới hạn từ 1 tấn - 5 tấn, tùy vào mục đích sử dụng.
- Phải được thiết kế hợp lý nhất và tối ưu hóa để phù hợp với các yêu cầu kỹ thuật về cường độ, độ cứng và độ ổn định. Ảnh hưởng của môi trường làm việc đến kết cấu được xem xét đầy đủ trong thiết kế.
2. Kết cấu thép:
- Sử dụng kết cấu hàn hoặc kết cấu giàn.
- Vật liệu kết cấu thép chính được làm bằng thép kết cấu Q235B hoặc Q345B.
- Vật liệu được sử dụng có báo cáo vật liệu và chứng chỉ năng lực tương ứng.
3. Việc thiết kế kết cấu thép phải tính đến sự thuận tiện và khả năng chế tạo, kiểm tra, vận chuyển, lắp đặt và bảo trì.
4. Việc chế tạo, hàn và kiểm tra kết cấu thép phải được thực hiện theo các tiêu chuẩn tương ứng.
2. Khẩu độ dầm từ: 2 mét – 5 mét.
3. Chiều cao nâng hạ từ: 2 mét – 5 mét.
4. Hệ thống bánh xe di chuyển: Dùng 4 bánh hoặc 8 bánh có thể xoay được 360 độ.
5. Chế độ làm việc: ISO M3.
6. Nguồn điện làm việc: 3 pha – 380V – 50Hz.
Cổng trục đẩy tay 1 tấn sử dụng palang xích Kukdong - Hàn Quốc
- Để di chuyển được cổng trục đẩy tay thì đầu tiên ta phải mở khóa tại các bánh xe chịu tải, sau đó dùng lực của cánh tay tác động vào hai chân của cổng trục (chân cột) và đẩy đi theo ý muốn của mình. Vì các bánh xe chịu tải có thể xoay được 360 độ nên ta có thể đẩy cổng trục đi bất cứ khu vực nào trong phạm vi hoạt động. Có thể đi thẳng, sang trái, sang phải, quay tròn theo ý muốn, ta chỉ việc phân phối lực đẩy trên hai chân cột khác nhau hoặc giống nhau.
- Điều kiện để có thể di chuyển được cổng trục đẩy tay là: Mặt bằng phải bằng phẳng, nhẵn, không gồ ghề, vv...
- Khi đẩy cổng trục đẩy tay vào vị trí để làm việc thì việc đầu tiên ta phải khóa bánh xe lại, di chuyển palang nâng hạ vào giữa vị trí vật nâng, kiểm tra lần cuối vấn đề an toàn sau đó tiên hành việc nâng hạ và di chuyển tải như nội dung trên.
- Dầm chính của cổng trục đẩy tay sẽ được làm từ thép hình hoặc từ thép tổ hợp tạo hình chữ I, hai đầu của dầm chính có bản mã, được khoan lỗ bu lông ở bốn góc.
- Chân cổng trục cũng được làm từ thép hình hoặc C gấp, mặt cắt sau khi tạo hình dạng hộp.
- Dưới chân cổng trục là dầm biên cũng có cấu tạo và mặt cắt như chân cổng trục hoặc tương đương tùy vào tải trọng của cổng trục đẩy tay.
- Dưới dầm biên của cổng trục là các bánh xe chịu tải, xoay 360 độ, có khóa.
- Thiết bị tời nâng hạ được treo và di chuyển dưới dầm chính của cổng trục đẩy tay. Thiết bị nâng được dùng là palang xích kéo tay hoặc palang xích chạy điện.
- Hệ điện ngang cấp nguồn cho thiết bị nâng bao gồm: dây cáp điện loại cáp dẹt, máng C, kẹp treo máng C, nối máng C, kẹp treo cáp, dẫn đầu cáp, cố định đầu cáp. Nếu dùng palang xích kéo tay thì không cần hệ thống cấp điện.
- Tay bấm điều khiển palang: có thể dùng loại tay bấm có dây hoặc tay bấm không dây.
- Kiểm tra lại các mối hàn xem chắc chắn chưa, nếu có các vết rạn nứt hay bị ăn mòn phải ngừng hoạt động ngay.
- Kiểm tra các chỗ bắt bulong đã chắc chắn chưa, nếu có dấu hiệu lỏng thì cần siết chặt lại ngay.
- Kiểm tra cáp tải, móc nâng xem có dấu hiệu bất thường nào hay không. Cho vận hành thiết bị nâng bằng cách nhấn nút lên, xuống, di chuyển ở chế độ không tải xem có hoạt động tốt hay không. Nếu thiết bị nâng hoạt động không tốt cần dừng hoạt động và sửa chữa ngay.
- Tải trọng nâng 1 tấn, khẩu độ dầm 4M, chiều cao nâng hạ 6M và sử dụng thiết bị nâng là palang xích điện Kukdong– Hàn Quốc.
- Giá tham khảo: 87.850.000 VNĐ (gía chưa gồm VAT).
- Tải trọng nâng 1 tấn, khẩu độ dầm 6M, chiều cao nâng hạ 6M, sử dụng palang xích điện Kukdong– Hàn Quốc.
- Giá tham khảo: 88.350.000 VNĐ (giá chưa gồm VAT).
- Dầm cổng trục đẩy tay.
- Palang xích điện đồng bộ.
- Hệ điện ngang điều khiển thiết bị và các phụ kiện lắp đặt đi kèm đi kèm
4. Khách hàng lưu ý: Giá trên có thể thay đổi tùy từng thời điểm và tùy vào yêu cầu lắp các thiết bị đi kèm của khách hàng.
- Bước 1: Chuẩn bị phôi. Vật liệu đầu vào thường là thép tấm, thép hình nhập khẩu với đầy đủ chứng chỉ CO/CQ. Với bản vẽ tổng thể, kỹ thuật lập bản vẽ gia công. Chia nhỏ các file cắt trên máy CNC để cắt thành những phôi theo cấu kiện của bản vẽ gia công.
- Bước 2: Tổ hợp hàn các phôi đã được chuẩn bị từ bước 1 thành các cấu kiện. Khi hàn bộ phận gia công hàng tuân thủ nghiêm ngặt yêu cầu và kích thước dung sai của bản vẽ gia công.
- Bước 3: Làm sạch trước khi sơn. Các cấu kiện được làm sạch bề mặt theo yêu cầu của bản vẽ gia công hoặc khách hàng, đảm bảo bề mặt có độ bám cao.
- Bước 4: Sơn hoàn thiện sản phẩm. Tùy theo yêu cầu màu sơn của khách hàng, vị trí đặt cầu trục mà chúng tôi chọn những loại sơn phù hợp với sản phẩm.
+ Kỹ thuật sẽ trực tiếp khảo sát khu vực lắp cầu trục. Đảm bảo không vướng mắc về không gian lắp đặt và tiếp cận mặt bằng của phương tiện lắp dựng.
- Bước 4: Thử tải: Đại diện một công ty kiểm định bên thứ ba được đưa đến để thực hiện kiểm định, thử tải và đảm bảo rằng cầu trục sẽ hoạt động an toàn và hiệu quả theo quy định của pháp luật Việt Nam về thiết bị nâng.
+ Kiểm tra hoạt động của cầu trục: lên và xuống; di chuyển; công tắc giới hạn; thiết bị khóa và an toàn.
+ Tải thử cầu trục ở mức thử tĩnh 125% tải trọng định mức và thử động 110% tải trọng định mức.
1. Thiết kế, chế tạo và kiểm soát chất lượng theo công nghệ tiêu chuẩn Châu Âu.
3. Các loại thiết bị chính được nhập khẩu chính hãng, mới 100% và có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. (Có giấy tờ CO, CQ đầy đủ).
4. Chế độ bảo hành: Bảo hành 12 tháng tính từ ngày nghiệm thu, kiểm định thử tải hoàn tất.
5. Nhân viên kỹ thuật tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm sản xuất cổng trục.
6. Chúng tôi luôn cố gắng đáp ứng nhu cầu của khách hàng tốt nhất có thể.
Tải trọng nâng | 1 Tấn |
Chiều cao nâng | 4M, 6M, 9M, 12M |
Khẩu độ cổng trục | 4M, 5M |
Tốc độ nâng | 6.8 m/min |
Tốc độ di chuyển ngang | 10 m/min |
Tốc độ di chuyển cổng trục | Thủ công |
Chế độ làm việc | ISO M3 |
Đơn vị chế tạo | DaiViet Crane |