Tình trạng
Thiết bị mới 100%, nhập khẩu chính hãng.
Hệ cổng trục chân dê bao gồm
1 bộ cổng trục đồng bộ theo thiết kế.
Đơn vị chế tạo & lắp đặt
Dai Viet Crane.
Bảo hành: 12 tháng.
Giá trên Website: có thể thay đổi tùy từng thời điểm.
QUYỀN LỢI ƯU ĐÃI
+ Hướng dẫn vận hành cầu trục: do Dai Viet Crane phát hành(file .pdf).
+ Đào tạo vận hành cầu trục: miễn phí 1 khóa cho bên Mua.
+ Bảo dưỡng cầu trục: miễn phí 1 năm(định kỳ kiểm tra 3 tháng/một lần).
- Là thiết bị chuyên dùng để nâng hạ cửa van, cửa phai được đặt tại đỉnh đập tràn nhằm phục vụ cho nhu cầu sản xuất, bảo trì trong nhà máy thủy điện.
- Có kết cấu hai dầm chính để làm đường chạy cho xe con cầu trục.
- Xe con nâng hạ & di chuyển cửa van theo phương của dầm chính.
- Dầm chính có thể có 1 hoặc 2 đầu, được liên kết với chân cổng trục & di chuyển trên ray sát mặt đất.
1. Tải trọng nâng: từ 2 Tấn đến hơn 100 Tấn.
2. Số móc nâng: 1 móc đơn, 2 móc đồng tải - đồng tốc, 3 móc(2 móc đồng tải, 1 móc phụ)...
4. Khẩu độ tâm ray: từ 5m đến 20m.
6. Tiêu chuẩn chế tạo: TCVN 4244-2005.
7. Môi trường hoạt động: Ngoài trời, Trong các nhà máy thủy điện.
- Dầm chính: gồm 2 dầm đơn & là vị trí chịu lực chính của cả hệ cổng trục. Dầm chính được tổ hợp từ thép tấm & được liên kết chặt chẽ với nhau qua các mối hàn. Nhằm đảm bảo tính chịu lực & độ võng thiết kế theo TCVN.
- Kiểu dầm chính: thường là kiểu dầm hộp với tính ổn định & an toàn cao.
- Chân cổng trục: có kết cấu dầm hộp & thiết kế theo kiểu chân đơn hoặc chân kép. Chân cổng trục được đặt trên dầm biên hay còn gọi là dầm đầu thông qua bulong chịu lực.
- Dầm biên bao gồm: dầm hộp, cụm bánh xe di chuyển & động cơ truyền động.
2. Xe con cầu trục:
- Xe con thường được nhập khẩu ở dạng thiết bị rời như động cơ, hộp giảm tốc, phanh thủy lực, tang cuốn cáp, cụm bánh xe dầm biên…Sau đó được tổ hợp lại theo chế độ làm việc của từng nhà máy thủy điện hay đặc tính cửa từng dự án.
- Cổng trục chân dê thường sử dụng xe con có 2 móc nâng. Đây là 2 móc đồng tải & đồng tốc, được truyền động độc lập thông qua động cơ nâng riêng biệt.
- Xe con hoạt động theo 4 hướng(lên, xuống, trái, phải) & di chuyển dọc theo ray(ray vuông) đặt ở đỉnh dầm chính.
- Chế độ làm việc của xe con cầu trục: FEM(1Am, 2m)/ ISO(M4, M5).
- Tải trọng nâng xe con: từ 2 Tấn đến hơn 100 Tấn.
3. Hệ điện cầu trục:
- Hệ điện dọc: sử dụng Rulo cuốn cáp điện hay Tang cuốn cáp điện. Tùy thuộc vào hành trình đường chạy & công suất cổng trục mà rulo có chiều dài, kích thước cáp nguồn khác nhau. Rulo sẽ lấy điện từ tủ nguồn được đặt ở đầu hay giữa đường chạy để cung cấp lên cho cổng trục hoạt động.
- Hệ điện ngang: dùng kiểu sâu đo máng C, được lắp song song với dầm chính để cấp nguồn cho xe con.
- Tủ điều khiển cho cổng trục chân dê: thường được tích hợp Biến tần & PLC. Bao gồm 1 tủ điều khiển cho cơ cấu nâng(động cơ nâng) & 1 tủ điều khiển cho cơ cấu di chuyển cổng trục(động cơ dầm biên):
+ Tủ điều khiển cho cơ cấu nâng: có dải công suất từ 0.4kw đến 630kw.
+ Tủ điều khiển cho cơ cấu di chuyển(động cơ dầm biên): có dải công suất từ 0.2 - 18.5 kw.
4. Hệ ray cổng trục: hay thép ray cổng trục thường chọn ray P làm đường chạy dọc.
- Ray P: thường gọi là ray xe lửa với các chuẩn như P18, P24, P30... Cổng trục sử dụng ray P làm đường chạy dọc. Khi lắp đặt ray P sẽ đi kèm với kẹp ray & nối ray.
1. Cảnh báo quá tải.
- Trên xe con, thường sử dụng cơ cấu cảm biến tải trọng gối ở đầu tang. Cơ cấu này sẽ đưa dữ liệu về bộ hiển thị đặt trên cabin hoặc tủ điều khiển. Thông qua đó, người vận hành sẽ được cảnh báo khi tình huống quá tải có thể xảy ra.
- Cổng trục chân dê sử dụng bộ PLC & Encoder(bộ đếm) để đồng tốc 2 móc nâng hay nói cách khác là đảm bảo 2 móc nâng di chuyển đều nhau & luôn trong giới hạn độ lệch cho phép. Khi đó cửa van sẽ luôn được vận hành an toàn.
3. Giới hạn hành trình nâng & di chuyển.
- Hành trình nâng hạ của xe con: được điều khiển thông qua hạn vị được đặt ở đầu tang hay công tắc hành trình đầu tang.
- Hành trình di chuyển dọc của cổng trục & di chuyển ngang của xe con được điều khiển bằng công tắc hành trình & giới hạn bởi cục chặn được hàn cố định 2 đầu ray.
4. Cảnh báo sức gió & cột chống sét.
- Trong lúc vận hành nâng hạ cửa van vào mùa mưa hay khi trời giông bão, cổng trục chân dê luôn được cảnh báo trước thông qua hệ thống cảm biến sức gió hay cột thu lôi. Để giữ an toàn cho người & thiết bị điện trên cổng trục.
5. Biến tần – Bảo vệ động cơ, hộp số & Tuổi thọ của kết cấu.
- Bảo vệ động cơ khỏi những yếu tố phát sinh từ nguồn điện như quá áp, mất pha hay khi động cơ bị quá tải, quá dòng.
- Bảo vệ các bộ bánh răng truyền động cũng như hộp số: khi có thời gian tăng giảm tốc phù hợp, cổng trục sẽ vận hành rất êm & không bị rung lắc. Qua đó, tuổi thọ của kết cấu dầm cũng sẽ lâu hơn.
- Cuối cùng là tiết kiệm điện năng & giảm chi phí bảo dưỡng khi có tích hợp biến tần trên tủ điều khiển cổng trục.
- Đội ngũ thiết kế tâm huyết cùng nhiều nằm kinh nghiệm trong nghề.
- Sản phẩm đạt chất lượng tiêu chuẩn.
- Các thiết bị được nhập khẩu chính hãng.
- Chi phí lắp đặt thấp.
- Sản phẩm được bảo hành 12 tháng kể từ ngày bàn giao đưa vào sử dụng.
2. Chúng tôi có nhà xưởng chế tạo đặt tại số 18, ngõ Nhân Hòa, đường Hải Bối, xã Hải Bối, Đông Anh, Hà Nội.
3. Hãy liên hệ ngay với Dai Viet Crane qua hotline 024 6658 2434 để được giải đáp các thắc mắc & tư vấn tận tình để đưa ra các phương án báo giá cổng trục phù hợp nhất với bạn.
Dòng sản phẩm | CỔNG TRỤC CHÂN DÊ |
Tải trọng nâng | 10 Tấn |
Khẩu độ | 6.9 M |
Chiều cao nâng | 21 M |
Tốc độ nâng | 4.5 m/min |
Tốc độ di chuyển xe con | 4 - 12 m/min |
Tốc độ di chuyển cổng trục | 10 - 20 m/min |
Chế độ làm việc | S3-40 |
Cấp nguồn cho cổng trục bằng | Rulo cuốn cáp điện |
Đơn vị chế tạo | Dai Viet Crane |