Tình trạng
Thiết bị mới 100%, nhập khẩu chính hãng.
Hệ bán cổng trục dầm đơn bao gồm
Kết cấu khung dầm, đường chạy, thiết bị nâng, hệ thống điện điều khiển theo khẩu độ dầm.
Đơn vị chế tạo & lắp đặt
Công Ty Cổ Phần Cầu Trục Đại Việt.
Bảo hành
Bảo hành 12 tháng tính từ ngày nghiệm thu, kiểm định thử tải hoàn tất.
Giá trên Website: có thể thay đổi tùy từng thời điểm.
QUYỀN LỢI ƯU ĐÃI
+ Hướng dẫn vận hành cầu trục: do Dai Viet Crane phát hành(file .pdf).
+ Đào tạo vận hành cầu trục: miễn phí 1 khóa cho bên Mua.
+ Bảo dưỡng cầu trục: miễn phí 1 năm(định kỳ kiểm tra 3 tháng/một lần).
- Về hình dáng bán cổng trục giống như một chiếc cổng bao gồm: một dầm chính, một chân cổng, một dầm biên chạy trên cao, sử dụng Palang cáp điện hoặc Palang xích điện
2. Toàn bộ thiết bị dầm chính, chân cổng được làm từ thép chuyên dụng tạo hình bằng nhiều phương pháp chuyên nghành khác nhau, với mặt cắt dạng hộp, bán cổng trục rất ổn định và cứng vững khi hoạt động.
- Chân cổng có kết cấu dạng hộp hàn, dạng dàn hoặc sử dụng thép định hình.
- Được sử dụng trong nhà cũng như ngoài trời.
- Có tốc độ trung bình dải tải trọng thay đổi từ 1 tấn – 60 tấn, chiều cao nâng từ 6M đến 30M, tốc độ di chuyển từ 0 đến 20m/phút.
- Được thiết kế với nhiều kiểu chạy của palang như: chạy trên ray I; chạy trên bản cánh dưới của dầm chính; chạy bên bản cánh trên của dầm chính.
- Được sử dụng rất rộng rãi trong hầu hết các ngành công nghiệp, đặc biệt là trong các nhà máy sản xuất thép, trong các nhà xưởng, kho chứa hàng.
- 01 chân chạy dưới đất, đầu còn lại chạy trên ray lắp trên cột nhà xưởng.Vì vậy mà ưu điểm của bán cổng trục là tận dựng tối đa không gian nhà xưởng, kho bãi.
- Kết cấu khung dầm chính: là phần kết cấu thép đỡ toàn bộ lực khi nâng; phải đảm bảo kết cấu vững chắc, an toàn và đủ khả năng chịu lực cũng như tải trọng trong quá trình hoạt động. Dầm chạy palang được chế tạo từ thép I định hình, I tổ hợp hàn. Palang được treo dưới dầm và chạy trên dọc chiều dài của dầm.
- Hệ thống điện điều khiển và tay bấm điều khiển
+ Tay bấm điều khiển ở đây chúng tôi dùng loại tay bấm có dây. Nếu khách hàng muốn tiện lợi cho việc sử dụng thì dùng loại tay bấm điều khiển từ xa loại không dây.
- Kết cấu thép của cầu trục phải được thiết kế hợp lý nhất và tối ưu hóa để phù hợp với các yêu cầu kỹ thuật về cường độ, độ cứng và độ ổn định.
- Kết cấu thép sử dụng kết cấu hàn hoặc kết cấu giàn, và vật liệu kết cấu thép chính được làm bằng thép kết cấu Q235B hoặc Q345B. Vật liệu được sử dụng có báo cáo vật liệu và chứng chỉ năng lực tương ứng.
- Việc thiết kế kết cấu thép phải tính đến sự thuận tiện và khả năng chế tạo, kiểm tra, vận chuyển, lắp đặt và bảo trì.
- Việc chế tạo, hàn và kiểm tra kết cấu thép phải được thực hiện theo các tiêu chuẩn tương ứng.
2. Đây là loại sản phẩm thích hợp với các nhà xưởng đã xây dựng, nhưng muốn tận dụng hệ cột nhà xưởng để lắp thêm cầu trục, chính vì thế nó có những ưu điểm mà người sử dụng nên lựa chon để lắp đặt trong các nhà xưởng thay vì cổng trục dầm đôi hay cổng trục dầm đơn như:
- Hoạt động trong phạm vi hàng hóa, máy móc cần nâng.
- Không tốn nhiều diện tích sử dụng.
- Tận dụng được một bên cột có sẵn của nhà xưởng.
- Dễ thiết kế và lắp đặt.
- Chi phí đầu tư thấp.
- Dễ dàng di chuyển sang vị trí khác khi có nhu cầu.
- Vận hành đơn giản, hoạt động ổn định.
2. Khẩu độ dầm từ: 2 mét – 30 mét.
3. Chiều cao nâng hạ từ: 3 mét – 30 mét.
4. Chế độ làm việc: ISO M5.
5. Nguồn điện làm việc: 3 pha – 380V – 50Hz.
6. Đơn vị chế tạo: Dai Viet Crane.
Bán cổng trục dầm đơn 5 tấn lắp trong nhà máy
1. Khi diện tích nhà xưởng nhỏ hẹp, người ta sẽ chọn bán cổng trục dầm đơn thay vì cổng trục dầm đôi, cổng trục dầm đơn.
2. Khi tải trọng cần nâng là 5 tấn.
3. Khẩu độ dầm từ: 2 mét - 5 mét
4. Chiều cao cần nâng hạ hàng hóa từ 3 mét – 10 mét.
- Kiểm tra nguồn điện xem có ổn định không. Nếu nguồn điện không ổn định sẽ ảnh hưởng đến các thiết bị điện trong bán cổng trục như: động cơ nâng hạ, linh kiện trong tủ điện và động cơ di chuyển.
- Kiểm tra lại các mối hàn xem chắc chắn chưa, nếu có các vết rạn nứt hay bị ăn mòn phải ngừng hoạt động ngay.
- Kiểm tra các chỗ bắt bulong đã chắc chắn chưa, nếu có dấu hiệu lỏng thì cần siết chặt lại ngay.
- Kiểm tra cáp tải, móc nâng xem có dấu hiệu bất thường nào hay không. Cho vận hành thiết bị nâng bằng cách nhấn nút lên, xuống, di chuyển ở chế độ không tải xem có hoạt động tốt hay không. Nếu thiết bị nâng hoạt động không tốt cần dừng hoạt động và sửa chữa ngay.
- Bán cổng trục dầm đơn thường sẽ được lắp 1 bộ báo quá tải, nếu tải trọng nâng vượt quá quy định cho phép thì thiết bị cấp nguồn cho bán cổng trục dầm đơn sẽ tự ngắt nguồn cấp điện khiến cho bán cổng trục dầm đơn không hoạt động được nữa.
- Chỉ cho phép nâng vật theo phương thẳng đứng.
- Nếu nâng vật xiên góc hay chéo góc sẽ gây hỏng hóc thiết bị hoặc có thể nguy hiểm cho người vận hành đứng ở dưới.
4. Lưu ý không được đứng dưới móc cẩu, tải trọng hoặc đứng trên vật nâng khi vận hành cầu trục. Bán cổng trục dầm đơn 5 tấn có thể xảy ra đứt cáp, sự cố về phanh, hoặc dây buộc vật nâng có thể bị đứt dẫn đến tai nạn trong lao động. Chỉ được phép đứng gần hay tiếp cận vật nâng khi vật nâng được hạ thấy xuống hơn người.
- Phải tắt hết các nguồn điện.
- Để các thiết bị điều khiển vào nơi an toàn, khô ráo, tránh để vướng vào các thiết bị khác.
- Tải trọng nâng 5 tấn, khẩu độ dầm 5M, chiều cao nâng hạ 6M và sử dụng thiết bị nâng là palang cáp điện Kukdong– Hàn Quốc.
- Giá tham khảo: 298.500.000 VNĐ (gía chưa gồm VAT).
- Tải trọng nâng 5 tấn, khẩu độ dầm 5M, chiều cao nâng hạ 12M, sử dụng palang cáp điện Kukdong– Hàn Quốc.
- Giá tham khảo: 306.900.000 VNĐ (giá chưa gồm VAT).
- Tải trọng nâng 5 tấn, khẩu độ dầm 10M, chiều cao nâng hạ 6M, lắp đặt trong nhà xưởng, palang cáp điện Kukdong– Hàn Quốc.
- Giá tham khảo: 379.100.000 VNĐ (giá chưa gồm VAT).
- Tải trọng nâng 5 tấn, khẩu độ dầm 10M, chiều cao nâng hạ 12M, lắp đặt ngoài trời, palang cáp điện Kukdong– Hàn Quốc.
- Giá tham khảo: 390.870.000 VNĐ (giá chưa gồm VAT).
- Dầm bán cổng trục.
- Palang cáp điện đồng bộ.
- Hệ điện ngang điều khiển thiết bị và các phụ kiện lắp đặt đi kèm đi kèm
6. Khách hàng lưu ý: Giá trên có thể thay đổi tùy từng thời điểm và tùy vào yêu cầu lắp các thiết bị đi kèm của khách hàng.
- Bước 1: Chuẩn bị phôi. Vật liệu đầu vào thường là thép tấm, thép hình nhập khẩu với đầy đủ chứng chỉ CO/CQ. Với bản vẽ tổng thể, kỹ thuật lập bản vẽ gia công. Chia nhỏ các file cắt trên máy CNC để cắt thành những phôi theo cấu kiện của bản vẽ gia công.
- Bước 2: Tổ hợp hàn các phôi đã được chuẩn bị từ bước 1 thành các cấu kiện. Khi hàn bộ phận gia công hàng tuân thủ nghiêm ngặt yêu cầu và kích thước dung sai của bản vẽ gia công.
- Bước 3: Làm sạch trước khi sơn. Các cấu kiện được làm sạch bề mặt theo yêu cầu của bản vẽ gia công hoặc khách hàng, đảm bảo bề mặt có độ bám cao.
- Bước 4: Sơn hoàn thiện sản phẩm. Tùy theo yêu cầu màu sơn của khách hàng, vị trí đặt cầu trục mà chúng tôi chọn những loại sơn phù hợp với sản phẩm.
- Bước 3: Sơn lại các mối hàn của bán cổng trục tại công trường, vệ sinh sạch sẽ khu vực lắp dựng.
- Bước 4: Thử tải: Đại diện một công ty kiểm định bên thứ ba được đưa đến để thực hiện kiểm định, thử tải và đảm bảo rằng cầu trục sẽ hoạt động an toàn và hiệu quả theo quy định của pháp luật Việt Nam về thiết bị nâng.
+ Kiểm tra hoạt động của cầu trục: lên và xuống; di chuyển; công tắc giới hạn; thiết bị khóa và an toàn.
+ Tải thử cầu trục ở mức thử tĩnh 125% tải trọng định mức và thử động 110% tải trọng định mức.
- Chúng tôi xin chân thành cảm ơn các công ty đã sử dụng sản phẩm của chúng tôi như: Lilama 10; MIE; Narime; CEMC; DaiHan; VNID… Hy vọng các đối tác ngày càng phát triển lớn mạnh trong tương lai. Xin chân thành cảm ơn!
1. Thiết kế, chế tạo và kiểm soát chất lượng theo công nghệ tiêu chuẩn Châu Âu.
3. Các loại thiết bị chính được nhập khẩu chính hãng, mới 100% và có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. (Có giấy tờ CO, CQ đầy đủ).
- Tải trọng 1 tấn đến 20 tấn.
- Khẩu độ bán cổng trục (khoảng cách tim ray di chuyển) lên đến 30m.
Tải trọng nâng | 5 Tấn |
Chiều cao nâng | 6M, 12M |
Khẩu độ dầm | 5M, 10M |
Tốc độ nâng | 4.7 m/min |
Tốc độ di chuyển ngang | 20 m/min |
Tốc độ di chuyển cổng trục | 10(20) m/min |
Chế độ làm việc | ISO M5 |
Đơn vị chế tạo | DaiViet Crane |